Banner top Banner top

"Xanh sẫm" là nơi gửi gắm của những người lập nên thương hiệu này với mong muốn mang đến một nguồn thực phẩm minh bạch, an lành, một lối sống gần thiên nhiên và hòa mình với thiên nhiên; hy vọng có thể trở thành nơi gửi trọn niềm tin của mỗi khách hàng thân yêu

Cơ duyên bắt đầu "Xanh sẫm" khi anh Bùi Anh Vũ có đứa con đầu lòng và trăn trở về nguồn thực phẩm cho con, cho bố mẹ, cho ông bà. Nhìn những người thân xung quanh và bạn bè mình đều không hoặc khó tìm thấy nguồn thực phẩm an lành, mất niềm tin vào những cửa hàng thực phẩm sạch, anh đã quyết định nghỉ công việc quản lý vốn tài chính hàng triệu đô về bắt đầu với một cửa hàng nhỏ.

Anh tận tay lựa chọn từng sản phẩm, đến từng vườn khảo sát... trên tiêu chí thực phẩm không hóa chất, từ quá trình nuôi trồng canh tác đến vận chuyển chế biến. Thực phẩm hữu cơ vì sức khỏe là một cơ hội và thách thức bắt đầu như vậy, chỉ từ sự quan tâm và yêu thương dành cho những người xung quanh.

Cùng mong muốn đưa nguồn thực phẩm tốt lành nhất tiếp cận đến được nhiều người tiêu dùng. Chị Lại Thị Hương, bà mẹ hai con đã quyết định cùng anh Vũ xây dựng "Xanh Sẫm". 

Việc phát triển nông nghiệp hữu cơ khó vì người nông dân phải thực sự kiên trì, nghiêm túc thực hiện nuôi trồng theo các tiêu chí, quy chuẩn khắt khe. Việc kinh doanh các sản phẩm hữu cơ lại càng khó vì cần phải làm cho người tiêu dùng hiểu vì sao nên dùng đồ hữu cơ, vì sao cần phải thay đổi thói quen tiêu dùng hiện tại . Biết rõ thách thức và khó khăn, tuy nhiên vì hiểu được những lợi ích lớn lao mà nguồn thực phẩm này mang lại cho sức khỏe người tiêu dùng, chị Hương và anh Vũ càng quyết tâm, nỗ lực xây dựng phát triển "Xanh Sẫm" và gây dựng niềm tin của khách hàng.  Chị Hương chia sẻ: "Mình đau đáu khát khao làm được cho càng nhiều người tiêu dùng hiểu và sử dụng các sản phẩm hữu cơ vì khi được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và tiêu dùng sản phẩm thì giá cả các sản phẩm hữu cơ mới có thể hạ xuống, các nhà vườn, nông trại có tâm, làm sạch, làm đúng mới có thể tồn tại và mở rộng và khi đó sẽ có càng nhiều, càng nhiểu người hơn có thể được tiếp xúc với các sản phẩm chất lượng".